ชีวิตเซ็กส์จะอับเฉา หากคุณเผลอทำ “10 อย่า” เหล่านี้ตอน มีเซ็กส์รู้แล้วก็อย่าปล่อยผ่าน จดและจำเอาไว้ เพื่อเพิ่มความประทับใจ ไม่ปล่อยปละละเลยในเรื่องบนเตียง!!!

1. อย่าทำท่าทีเฉยเมย
หากคุณแฟนหรือคุณสามี มีอารมณ์คึกอยากจะฟีเจอริ่งกับคุณ แล้วถามความสมัครใจของคุณ ห้ามตอบว่า “ไม่ค่ะ” หรือ “ยังไงก็ได้ค่ะ” เด็ดขาด เว้นเสียแต่ว่าคุณป่วย มีประจำเดือน หรือเหนื่อยจริงๆค่ะ เพราะเซ็กส์คือการมีส่วนร่วมซึ่งกันและกัน และจะทำให้คุณกับเขาแน่นแฟ้นกันมากขึ้น ดังนั้นคุณควรเอาใจใส่และให้ความร่วมมือในการปฏิบัติภารกิจด้วยนะ

2. อย่าลืมปิดเสียงโทรศัพท์
ไม่ว่าจะเป็นเจ้านายโทรหา เพื่อนโทรตาม คนที่บ้านแชทหา เสียงดังรบกวนเหล่านี้ มันสร้างความรำคาญและขัดจังหวะคุณแน่นอนค่ะ และลองคิดดูว่าขณะกำลังถึงจุดไคลแมกซ์แล้วมันจะพีคแค่ไหน

3. อย่ายกย่องแฟนเก่าเก่งกว่า
มันไม่มีข้อดีอะไรเลยในการแบ่งปันข้อมูลในเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น แฟนเก่าจูจุ๊บเก่งกว่านี้อีกนะ มันไม่ใช่เรื่องตลกค่ะ แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องจริงหรือแซวขำก็เถอะ เพราะมันทำให้เจ็บปวดและอาจทำให้เขาระแวงว่าจะทำได้ไม่ดีเท่า จนหมดอารมณ์ได้ง่ายๆ

4. อย่ามีกลิ่นไม่พึงประสงค์
ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นปาก กลิ่นตัว หรือแม้กระทั่งกลิ่นเรอ กลิ่นตด ก็ไม่ควรปล่อยให้มันออกมารบกวน สร้างมลพิษทางกลิ่น ชวนให้หมดอารมณ์กันง่ายๆ นะคะ ทั้งเสียงทั้งกลิ่นเหล่านี้จะเกิดขึ้นตอนไหนก็ได้ แต่ไม่ใช่ตอนมีเซ็กส์นะจ๊ะ

5. อย่าทำลายความมั่นใจของเขา
สี่ตีนยังรู้พลาด นักปราชญ์ยังรู้พลั้ง หากเค้าทำอะไรไม่ถูกใจ จนคุณหมดอารมณ์เสียดื้อๆ ขอให้คุณใจเย็น อย่าเพิ่งร้องโวยวายหรือชักสีหน้าให้เค้าเสียกำลังใจ ทางที่ดีคุณควรกระซิบข้างหูเค้าว่า “ที่รักชั้นชอบนะ แต่ว่า….” ซึ่งเป็นทริคในการปฏิเสธที่น่ารัก และไม่ทำร้ายความรู้สึกกันและกัน

6. อย่าพูดเรื่องงานบนเตียง
อารมณ์กำลังมา อยู่ดี ๆ คุณก็พูดเรื่องเจ้านายหรือเรื่องยี้เพื่อนร่วมงานขึ้นมาซะอย่างงั้น นี่มันชักใบให้เรือเสียชัดๆ

7. อย่าหลุดเรียกชื่อผิด
“ดีมากเลย…โน๊ต ” (แต่แฟนคุณชื่อ ไปร์ท) บอกเลยจ้าประตูนรกเปิดรอรับคุณแล้วจ้าาา! ถึงคุณจะอยู่ในอารมณ์มันและฟินสุดๆ แค่ไหน คนเราก็ควรมีสตินะคะ

8. อย่าหลอกว่าเสร็จ
หากคุณหลอกว่าเสร็จ คู่รักของคุณจะไม่มีทางรู้เลยว่าคุณชอบเซ็กส์แบบไหน อะไรที่จะทำให้คุณสุขสม และชีวิตเซ็กส์ของคุณจะมืดมนลงเรื่อยๆ

9. อย่าถ่ายเซลฟี่/เซ็กเทป
ถึงจะรักและไว้ใจเขามากแค่ไหน หรือเมาจนคึกคะนอง ก็อย่าให้เขาถ่ายรูปคุณตอนเปลือยกาย หรือตั้งกล้องถ่ายทำหนังเอาไว้ รวมทั้งอย่าเซลฟี่ขณะมีอะไรกันด้วยค่ะ เพราะเราไม่รู้หลอกว่า วันดีคืนดีสิ่งที่ถ่ายเอาไว้ อาจจะอาจพลาดพลั้งตกไปอยู่ในมือคนอื่น หรือว่ามีกรณีผิดใจกันขึ้นมาภายหลัง รับรองคราวนี้จากที่จะสุขสม อาจกลายเป็นเรื่องทุกข์ระทมไปอีกนาน

10.อย่าเชื่อเวลาเขาบอกว่าจะหลั่งข้างนอก
ถ้าคุณยังไม่พร้อมสำหรับการมีลูก ก็ควรคุมกำเนิดด้วยการใส่ถุงยาง กินยาคุม หรือวิธีต่างๆ ที่ปลอดภัยมากกว่าการแตกนอก ซึ่งบอกเลยวิธีการนี้เป็นวิธีการคุมกำเนิดที่มีความเสี่ยงสูง เพราะสเปิร์มของเขาอาจหลุดรอดออกมาได้ก่อนที่เขาจะหลั่งด้วยซ้ำ